องค์กรศิลปวัฒนธรรมแห่งประเทศไทย แถลงข่าวการจัดการประกวด MISSCEONUMBER1 INTERNATIONAL 2024 ครั้งที่ 2 ประจำปี 2567 เพื่อเฟ้นหาสาวงามที่มีศักยภาพทางด้านธุรกิจ

 


            เมื่อวานนี้ (7 มกราคม 2567) ที่โรงแรมอัศวิน แกรนด์ คอนเวนชัน ดอนเมือง นายธนาคาร ห้วยหงษ์ทอง ประธานชมรมพัฒนาผู้นำเด็กและเยาวชนภายใต้องค์กรศิลปวัฒนธรรมแห่งประเทศไทยจัดงานการแถลงข่าวเปิดตัว MISSCEONUMBER1 INTERNATIONAL 2024 ครั้งที่ 2 ประจำปี 2567 โดยมี ดร.โอมประกาศ เกปาล ประธานองค์กรศาสนาและวัฒนธรรมแห่งประเทศไทยเป็นประธานกล่าวเปิดงานดังกล่าว เพื่อเฟ้นหาสาวงามที่มีบุคลิกดี กล้าแสดงออก มั่นใจในตัวเอง มีความสามารถ เป็นนักธุรกิจเสริมสร้างศักยภาพ และการพัฒนาในการสร้างรายได้ของแบรนด์และธุรกิจ พัฒนาให้เป็นบุคคลมีชื่อเสียง เป็นผู้ทรงอิทธิพลบนในวงกว้างของโลกออนไลน์อย่างแท้จริง








            ภายในงานเปิดตัวด้วยการแสดงนาฏศิลป์ไทยอนุรักษ์ ชุด "ระบำนางกลอย" จากโรงเรียนแพรกษาวิเทศศึกษา เทศบาลตำบลแพรกษา จังหวัดสมุทรปราการ ตามด้วยการแถลงข่าว MISSCEONUMBER1 INTERNATIONAL 2024 แนะนำผู้จัดการประกวด และคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากสถาบันธุรกิจต่าง ๆ อาทิเช่น ดร.กัณฑ์ชิสา แสงปฐวีนันท์ (คุณน้ำปูน) ประธานองค์กรศิลปวัฒนธรรมแห่งประเทศไทย, คุณเบญญาดา โซใต้หยิน CEO : ค่าย RAINBOW ENTERTAINMEN (THAILAND) ประธานชมรมผู้ประกอบการธุรกิจไทยสู่สากล, คุณวรินทร์ธาร จรัสสิริกุลชัย (ครูนุ่นนี่) CEO : บ้านสายมูไฮเทค MUTELUGY มูเตลูยี่) รองประธานชมรมผู้ประกอบการธุรกิจไทยสู่สากล, คุณพิม พิราวรรณ (คุณพิม) CEO : หยก.พิมพิราทราเวล รองประธานชมรมส่งเสริมผู้ประกอบการธุรกิจไทยสู่สากล พร้อมกับเปิดตัวแนะนำตัวส่วนหนึ่งของผู้ประกวดจำนวน 6 ท่านด้วยกัน ทั้งนี้ประกาศเชิญชวนผู้สนใจเปิดรับสมัคร คุณสมบัติผู้เข้าประกวด อายุระหว่าง 18-35 ปี ไม่จำกัดส่วนสูง ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา มนุษยสัมพันธ์ดี มีบุคลิกดี กริยาท่าทางดี เฉลียวฉลาด มีความรอบรู้ ที่มีธุรกิจ เป็น CEO ธุรกิจ จนกว่าจะครบ 20 ท่าน จะปิดรับสม้คร เพื่อหาผู้ชนะที่จะได้รับมงกุฎประจำตำแหน่ง สายสะพาย และรางวัลอื่นๆรวมมูลค่ามากกว่า100,000บาท และมีโอกาสต่อยอดในด้านต่าง ๆ

.

ผู้สนใจสมัครสามารถติดต่อได้ที่ Line: https://line.me/ti/p/c9gDZ2u5wb หรือโทรได้ที่ โทร 095-942-2664

.

#ceonumber1toyou

#Missceonumber1

#สาวสวยมากความสามารถ

#ชมรมส่งเสริมผู้ประกอบการธุรกิจไทยสู่สากล

.

#PMTMedia #PMTMediaNews

#ข่าวประชาสัมพันธ์ #360ข่าวเด่น #360Khaoden

#Khaoden360 #ข่าวเด่น360

.

สื่อข่าว ประชาสัมพันธ์ ข่าวสารวงการอีเว้นท์

เวทีประกวด ยานยนต์ บันเทิง แฟชั่น

การตลาด ธุรกิจ ไอที สังคม

ติดต่อ คุณเจต 091-696-5656 Line : ecyno

Facebook : PMT Media News (https://www.facebook.com/pmtmedia89)

Website : https://pmtmedianews.blogspot.com

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCyrsEa7QT_UzEGL_1kvn8Sw

Tiktok : https://www.tiktok.com/@pmtmedianews