ดร.เจษฏา ลีลากิจกุล ประธานบริษัท สุพรีม อินเตอร์คอร์ปอเรชั่น จำกัด พร้อมประกาศความยิ่งใหญ่ในปี 2568 เป็นธุรกิจเครือข่ายดาวรุ่ง ติด Top 1 ถึง 5 และในปี 2567 มี 4 พันธมิตรที่จะร่วมวิสัยทัศน์กับทางบริษัท เพื่อเป็นธุรกิจเครือข่ายยุคใหม่ที่พัฒนาศักยภาพของนักธุรกิจ และพัฒนาระบบให้เป็นธุรกิจเครือข่ายแบบยั่งยืน

 



บริษัท สุพรีม อินเตอร์คอร์ปอเรชั่น จำกัด ประกาศความยิ่งใหญ่ โดยมีผู้สื่อข่าวชั้นนำ ติดตาม และทำข่าวอย่างมากมาย นำทีมโดย ดร. เจษฎา ลีลากิจกุล ในปี 2568 จะติด Top 1- 5 ธุรกิจเครือข่ายดาวรุ่ง และในปี 2567 มี 4 พันธมิตรที่จะร่วมวิสัยทัศน์กับบริษัท สุพรีม อินเตอร์คอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นธุรกิจเครือข่ายยุคใหม่ที่พัฒนาศักยภาพของนักธุรกิจ และพัฒนาระบบให้เป็นธุรกิจเครือข่ายแบบยั่งยืน


Video สัมภาษณ์ : https://youtu.be/tZW_0N3N4ro

บริษัท สุพรีม อินเตอคอร์เปอเรชั่น จำกัด โดย ดร.เจษฏา ลีลากิจกุล ประธานบริษัท สุพรีมฯ พร้อมกลับมาดำเนินธุรกิจอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อสร้างความเชื่อมั่น และมั่นคง แก่นักธุรกิจและผู้บริโภค สู่การเป็นธุรกิจเครือข่ายติด Top 5 ระดับประเทศ โดยการกลับมาครั้งนี้บริษัท สุพรีม ฯ โดยมีพันธมิตร 4 บริษัทเข้าร่วม ได้แก่

1. คุณแกรนด์ วานิชสุจิต CEO บริษัท มัลติพลาย จำกัด

2. คุณฐาวราพัฒน์ ต้นพุทธันดร และคุณไอยวี เมธาสิทธิ์วัชรกุล CEO บริษัท วราเทพ 9 จำกัด

3. คุณพิมพ์ชนก ชูสังข์ CEO บริษัท พิมพ์ทิพา จำกัด

4. คุณโกเมศ nมณีวงศ์ CEO บริษัท คิงส์ เวย์ ซัคเซส มอลล์ จำกัด


สู่การเป็น"Business Partners” เพื่อช่วยเพิ่มยอดและกระตุ้นยอดขายสินค้า การขยายฐานลูกค้า และทำให้เข้าถึงลูกค้าที่หลากหลายได้มากยิ่งขึ้น เสริมสร้างนวัตกรรมความโดดเด่นให้กับสินค้าที่ไม่จำเจ และเพื่อเพิ่มพื้นที่โฆษณา จากการโปรโมทของแบรนด์พาร์ทเนอร์ ด้วย โดย “Business Partners” ถือเป็นเทคโนโลยีและการเรียนรู้ การเข้าถึงข้อมูลที่ง่ายขึ้น ส่งผลให้มีการแข่งขันที่สูงขึ้น ไม่ว่าจะด้านนวัตกรรม ความเข้าใจการตลาด ความแปลกใหม่ของสินค้าหรือความที่มีเอกลักษณ์ของสินค้า ที่จะมาช่วยให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างยั่งยืน  นอกจากนี้ การจับมือกันในครั้งนี้ ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงร่วมกัน เพื่อผลักดัน ให้ธุรกิจเครือข่ายสีขาว ในนาม สุพรีมฯ ก้าวเป็น Top5 ในระดับประเทศ ในปี 2568 อีกด้วย


#supreme #เชื่อในเราเชื่อในสิ่งที่เหนือกว่า #บริษัทสุพรีม #ธุรกิจขายตรงแห่งปี #ธุรกิจขายตรงมาตรฐาน #ธุรกิจเครือข่าย #สุพรีม #บริษัทสุพรีมอินเตอคอร์เปอเรชั่น #supremeintercorporation
.

#PMTMedia #PMTMediaNews

#ข่าวประชาสัมพันธ์ #360ข่าวเด่น #360Khaoden

#Khaoden360 #ข่าวเด่น360

สื่อข่าว ประชาสัมพันธ์ ข่าวสารวงการอีเว้นท์

เวทีประกวด ยานยนต์ บันเทิง แฟชั่น

การตลาด ธุรกิจ ไอที สังคม

ติดต่อ คุณเจต 091-696-5656 Line : ecyno

Facebook : PMT Media News (https://www.facebook.com/pmtmedia89)

Website : https://pmtmedianews.blogspot.com

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCyrsEa7QT_UzEGL_1kvn8Sw

Tiktok : https://www.tiktok.com/@pmtmedianews

X : https://twitter.com/ijakky